Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Ngô Trấn Vũ,Lưu Tùng Nhân

Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2Việt Sub Năm: 2011

Phiên bản điện ảnh Tân Vô Gian Đạo 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó, sau khi Tô Tinh Bác (Huỳnh Tông Trạch) bị giết, Laughing (Tạ Thiên Hoa) vào tù nhưng thật ra người giết Tô Tình Bác lại là một người khác, cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen, thế nên đã vịn cớ đứa Laughing vào tù để điều tra nội tình. Trong tù, Laughing làm quen với giáo sư đại học, tội phạm tâm lý học với trí thông minh hơn người, ông có thể điều khiển và đọc được suy nghĩ người khác,

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Gia Đình Hung Tợn Fierce Family.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Gia Đình Hung Tợn Fierce FamilyViệt Sub Năm: 2019

một gia đình cuộc sống của một gia đình ở Đông Bắc. Từng là một tay anh chị giang hồ nổi tiếng với tính tình nỏng nảy, họ bất ngờ bị kẻ thù nhiều năm trước truy lùng.

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Xem Phim Nữ Hào Hiệp - Executioners Thuyết Minh (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ hào hiệp phim thuộc thể loại hành động võ thuật trung quốc năm 1990 với sự tham gia của các diễn viên dương tử quỳnh trương mạn ngọc lưu thanh vân mai diễm phương huỳnh thu sinh kim thành vũ lưu tùng nhân tần bái sẽ đem đến những màn võ thuật đẹp mắt không phụ lòng khán giảnữ hào hiệp,xem phim nữ hào hiệp,download nữ hào hiệp,xem online nữ hào hiệp hd,xem nữ hào hiệp nhanh,tai phim nữ hào hiệp,executioners,xem phim executioners,download executioners,xem online executioners hd,xem executioners nhanh,tai phim executioners,mai diễm phương,trương mạn ngọc,dương tử quỳnh