Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Romantica Clock Romanchika Kurokku

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi Alps

Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi AlpsViệt Sub Năm: 1974 (Tập 24/??)

Heidi, Girl of the Alps (アルプスの少女ハイジ Arupusu no Shōjo Haiji?) is a 1974 Japanese anime series by Zuiyo Enterprises based on the Swiss novel Heidis Years of Wandering and Learning by Johanna Spyri (1880). It was directed by Isao Takahata and features contributions by numerous other anime luminaries, including Yoichi Kotabe (character design, animation director), Toyoo Ashida (co-character design, animation director), Yoshiyuki Tomino (storyboard, screenplay), and Hayao Miyazaki (scene design, layout, screenplay).

Xem Phim Koi To Producer: Evol×Love - Mr Love: Queens Choice Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái thừa hưởng một công ty gần như phá sản từ người cha quá cố của mình thiếu tiền giờ đây cô phải trở thành nhà sản xuất để cứu công ty khỏi sự sụp đổkoi to producer,evol×love,xem phim koi to producer,evol×love,download koi to producer,evol×love,xem online koi to producer,evol×love hd,xem koi to producer,evol×love nhanh,tai phim koi to producer,evol×love,mr love,queens choice,xem phim mr love,queens choice,download mr love,queens choice,xem online mr love,queens choice hd,xem mr love,queens choice nhanh,tai phim mr love,queens choice