Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast Stalker.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Trương Gia Huy,Trương Tịnh Sơ,Chung Thư Mạn

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast StalkerViệt Sub Năm: 2008

Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.

Trinh Thám Mù Blind Detective.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trịnh Tú Văn

Trinh Thám Mù Blind DetectiveViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim “Trinh Thám Mù” xảy ra vào những năm đầu thập niên 1990, dường như mỗi năm ở HongKong đều có các vụ án thiếu nữ bị mất tích nhưng không sao tìm ra nguyên nhân. Một cô bạn thân của nữ cảnh sát Hà Gia Đồng (Trịnh Tú Văn đóng) cũng gặp cảnh ngộ bất hạnh như vậy. 10 năm sau, trong 1 lần tình cờ, Đồng gặp được 1 cựu cảnh sát từng “phá án như thần”, nay đã trở thành 1 thám tử mù tên Trang Sĩ Đốn (Lưu Đức Hoa đóng). Vì bị hư võng mạc nên Sĩ Đốn bị mù, phải mưu sinh bằng cách điều tra những

Xem Phim Những Kẻ Sống Sót - Left Behind Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chiếc máy bay boeing 747 trong chuyến bay đến london thì bất ngờ không báo trước các hành khách biến mất một cách bí ẩn khỏi ghế ngồi của họ kinh hoàng và hỗn loạn lan ra không chỉ trên chuyến bay mà còn cả thế giới khi hàng loạt sự kiện bất thường tiếp tục xảy ra sau đó đối với những ai vẫn còn bị bỏ lại thì ngày tận thế mới chỉ bắt đầunhững kẻ sống sót,xem phim những kẻ sống sót,download những kẻ sống sót,xem online những kẻ sống sót hd,xem những kẻ sống sót nhanh,tai phim những kẻ sống sót,left behind,xem phim left behind,download left behind,xem online left behind hd,xem left behind nhanh,tai phim left behind,chad michael murray,cassi thomson,nicky whelan,lea thompson,jordan sparks,quinton aaron và martin