Trường Học Bá Vương Future Cops.Diễn Viên: Andy Lau,Jacky Cheung,Aaron Kwok

Trường Học Bá Vương Future CopsViệt Sub Năm: 1993

1 nhóm đặc cảnh thời gian từ năm 2043 quay trở về năm 1993 để đuổi theo 1 nhóm cướp thời gian cũng quay về quá khứ để tẩy não của 1 vị thẩm phán. Vị thẩm phán này trong tương lai sẽ bắt giam tướng quân của bọn chúng. Tất cả nhân vật trong phim đều lấy theo game Street Fighters, game này trước đây ai hay chơi điện tử 4 nút chắc biết, giờ được nâng cấp lên Street Fighter 4

Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2.Diễn Viên: Tom Conti,Sofia Boutella,George Sampson,Falk Hentschel

Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2Việt Sub Năm: 2012

Sau khi thất bại thảm hại trước nhóm nhảy Invincible, vũ công đường phố Ash (Hentschel) đã tím kiếm những người giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, tập hợp lại để tiếp tục cho 1 trận tái đấu.

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Xem Phim Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn - Dirty Wars Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dirty wars tạm dịch là những cuộc chiến dơ bẩn được kể lại bởi jeremy scahill một công tác viên của tạp chí the nation đồng thời là tác giả của cuốn sách nổi tiếng cùng tên dirty wars do tờ the new york times phát hành bộ phim cho ta biết những điều bí mật của cuộc chiến tranh phi nghĩa do mỹ dựng lên dưới quyền tổng thống bush dưới danh nghĩa ngăn chặn khủng bố được triển khai năm 2001 từ afghanistan đến yemen somali và nhiều quốc gia khác dirty wars là một cuộc hành trình hấp dẫnnhững cuộc chiến dơ bẩn,xem phim những cuộc chiến dơ bẩn,download những cuộc chiến dơ bẩn,xem online những cuộc chiến dơ bẩn hd,xem những cuộc chiến dơ bẩn nhanh,tai phim những cuộc chiến dơ bẩn,dirty wars,xem phim dirty wars,download dirty wars,xem online dirty wars hd,xem dirty wars nhanh,tai phim dirty wars,jeremy scahill,nasser al aulaqi,saleha al aulaqi