Không Hẹn Mà Gặp Come Across Love.Diễn Viên: Trương Lượng,Trương Vũ Kỳ,Lâm Lộ Địch

Không Hẹn Mà Gặp Come Across LoveThuyết Minh Năm: 2017

với sự góp mặt của người đẹp “Mỹ Nhân Ngư”, phim là câu chuyện tình hài hước, không kém phần lãng mạn giữa anh chàng giám đốc Phạm Tiểu Nhàn và cô nàng Lý Tâm xinh đẹp, tài giỏi. Vốn là một cặp oan gia từ nhỏ, sau này lớn lên, số phận trêu đùa khiến họ gặp nhau lần nữa, để rồi hai con tim bắt đầu xao xuyến

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Trương Lượng,Trương Vũ Kỳ,Lâm Lộ Địch

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Thử Thách Kokowääh.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Thử Thách KokowäähViệt Sub Năm: 2011

Henry (Til Schweiger) là một nhà biên kịch không may mắn, và bất hạnh trong cuộc sống gia đình. Ngay sau khi mất việc, ông đã nhận được một đề nghị, cùng với Katharina (Jasmin Gerat) viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị. Katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ông.

Làm Cha Fatherhood.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Xem Phim Nhọ Gặp Hên - Gringo Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kết hợp giữa yếu tố hài hước và những mưu đồ kịch tính khi gringo một kiều dân mỹ vượt biên từ mỹ sang mexico vượt qua ranh giới từ một công dân lương thiện trở thành kẻ tội phạm harold rơi vào vòng xoáy của các đối tác kinh doanh láng giềng đầy mưu mô các trùm ma tuý mexico xảo quyệt và cả lính đánh thuê quốc tếnhọ gặp hên,xem phim nhọ gặp hên,download nhọ gặp hên,xem online nhọ gặp hên hd,xem nhọ gặp hên nhanh,tai phim nhọ gặp hên,gringo,xem phim gringo,download gringo,xem online gringo hd,xem gringo nhanh,tai phim gringo,david oyelowo,joel edgerton,charlize theron