Kẻ Trộm Tranh The Forger

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Quái Vật Monster

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2.Diễn Viên: Farhakhtar

Truy Sát Ông Trùm 2 Don 2Thuyết Minh Năm: 2011

5 năm qua đi, Don đã là ” bưởng ” của các điểm giao dịch buôn bán ma túy lớn nhỏ của cả Châu Á và lần này, Don muốn xâm nhập thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, có một món mà có giá trị gấp mấy lần buôn bán thuốc phiện… Với khả năng của mình, Don có thành công và cuộc sống của Don liệu có phải tiếp tục lẩn trốn nữa hay ko? Hãy xem phim và bạn sẽ có câu trả lời bạn mong muốn

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Xem Phim Nhiệm Vụ Kashmir - Mission Kashmir Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên altaaf khan hrithik roshan sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bốnhiệm vụ kashmir,xem phim nhiệm vụ kashmir,download nhiệm vụ kashmir,xem online nhiệm vụ kashmir hd,xem nhiệm vụ kashmir nhanh,tai phim nhiệm vụ kashmir,mission kashmir,xem phim mission kashmir,download mission kashmir,xem online mission kashmir hd,xem mission kashmir nhanh,tai phim mission kashmir