Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Nữ Siêu Nhân Barbarella.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Nữ Siêu Nhân BarbarellaViệt Sub Năm: 1968

Trong tương lai xa, một người phụ nữ có ham muốn tình dục cao được giao nhiệm vụ tìm kiếm và ngăn chặn ác quỷ Durand-Durand. Trên đường đi, cô gặp nhiều người khác thường.

Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Xem Phim Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà hạ tảo an thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người trong đó bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm với trí tuệ siêu việt liệu tảo an có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sựnhật ký suy luận,xem phim nhật ký suy luận,download nhật ký suy luận,xem online nhật ký suy luận hd,xem nhật ký suy luận nhanh,tai phim nhật ký suy luận,inference notes,xem phim inference notes,download inference notes,xem online inference notes hd,xem inference notes nhanh,tai phim inference notes,trần đô linh,uông đạc,lâm bách hoằng