Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason.Diễn Viên: Debbie Goh,Chen Han Wei,Irene Ang,Jeffrey Cheng,Steve Yap

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonThuyết Minh Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Xem Phim Nhật Hoàng - Emperor Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nhật bản đầu hàng vào cuối thế chiến thứ hai tướng fellers được giao nhiệm vụ quyết định treo cổ nhật hoàng hirohito tuy nhiên ông đã gặp aya 1 sinh viên ông gặp trước đó tại mỹ cuộc gặp gỡ này đã ảnh hưởng đến quyết định của ôngnhật hoàng,xem phim nhật hoàng,download nhật hoàng,xem online nhật hoàng hd,xem nhật hoàng nhanh,tai phim nhật hoàng,emperor,xem phim emperor,download emperor,xem online emperor hd,xem emperor nhanh,tai phim emperor,matthew fox,tommy lee jones,eriko hatsune