Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission Blue

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission BlueViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học Sylvia Earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hại.

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Xem Phim Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm lưu lạc nữ xạ thủ quyến rũ ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha để tiếp cận được mục tiêu cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền tây hoang dã do herod tổ chức herod là một kẻ máu lạnh hung ác nắm quyền sinh sát toàn thị trấn cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô điều lệ của cuộc thi rất đơn giản kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng chậm tay thì chếtnhanh hay là chết,xem phim nhanh hay là chết,download nhanh hay là chết,xem online nhanh hay là chết hd,xem nhanh hay là chết nhanh,tai phim nhanh hay là chết,the quick and the dead,xem phim the quick and the dead,download the quick and the dead,xem online the quick and the dead hd,xem the quick and the dead nhanh,tai phim the quick and the dead,russell crowe,sharon stone,gene hackman,leonardo dicaprio