Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/24)

Đặc vụ Beckett và anh chàng cộng sự Rick Castle tiếp tục đồng hành trong những vụ án mạng mà kẻ giết người càng trở nên “phong phú” hơn. Trải qua bao vụ án, cùng vượt qua những giây phút sinh tử để cùng vạch mặt bọn tội phạm, giữa hai người dần nảy sinh tình cảm đặc biệt, mãi tới lúc Beckett nhận ra điều này thì xuất hiện nhân vật thứ 3 - vợ cũ của Rick.

Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2.Diễn Viên: Paul Choza,Arcenio Robelto,Quique Mendoza,Arcenio Robelto

Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Joaquín Guzmán Loera còn được biết đến với biệt danh El Chapo (có nghĩa là thằng lùn vì ông trùm này chỉ cao 1m68) là một trùm ma túy người Mexico, đứng đầu tổ chức vận chuyển ma túy quốc tế mang tên Sinaloa. Guzman đã trở thành trùm ma túy hàng đầu của Mexico vào năm 2003 sau vụ bắt giữ đối thủ của ông là Osiel Cárdenas

Xem Phim Nhà Văn Phá Án Phần 7 - Castle Season 7 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nhà văn phá án sẽ được tiếp tục trong season 7 liệu trong mùa mới này cặp đôi castle và beckett sẽ gặp những vụ án thế nàonhà văn phá án phần 7,xem phim nhà văn phá án phần 7,download nhà văn phá án phần 7,xem online nhà văn phá án phần 7 hd,xem nhà văn phá án phần 7 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 7,castle season 7,xem phim castle season 7,download castle season 7,xem online castle season 7 hd,xem castle season 7 nhanh,tai phim castle season 7,nathan fillion,stana katic,jon huertas