Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough Night.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Zoë Kravitz,Kate Mckinnon,Demi Moore

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough NightThuyết Minh Năm: 2017

được coi là phiên bản nữ của siêu phẩm hài The Hangover, Rough Night là câu chuyện về năm cô gái trẻ cùng thuê vũ công thoát y để chơi bời trọn đêm. Đang phấn khích thì “trai nhảy” bỗng nhiên đột tử, báo hại các cô nàng phải khổ sở tìm cách phi tang xác. Vận dụng mọi thủ đoạn có thể nghĩ ra để tạo chứng cứ ngoại phạm giả, các cô gái đem cái xác di chuyển khắp nơi.

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost ArkThuyết Minh Năm: 2017

Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.

Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Gấu Paddington 2 Paddington 2.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Hugh Grant,Ben Whishaw,Sally Hawkins,Michael Gambon

Gấu Paddington 2 Paddington 2Thuyết Minh Năm: 2018

hiện đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhà Brown và là một nhân vật nổi tiếng tại Luân Đôn. Và để chuẩn bị cho sinh nhật thứ 100 của dì Lucy, chú đã phải làm nhiều việc vặt để có thể có được món quà vô cùng đặc biệt tặng dì; thế nhưng, món quà ấy bỗng bị mất cắp, Paddington cùng gia đình nhà Brown và những người bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới để tìm lại món quà bị mất cắp cũng như tìm tên trộm giấu mặt đó...

Xem Phim Nhà Quê Lên Phố - 4 Idiots Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừngnhà quê lên phố,xem phim nhà quê lên phố,download nhà quê lên phố,xem online nhà quê lên phố hd,xem nhà quê lên phố nhanh,tai phim nhà quê lên phố,4 idiots,xem phim 4 idiots,download 4 idiots,xem online 4 idiots hd,xem 4 idiots nhanh,tai phim 4 idiots