Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Chiếc Xe Tải Quái Vật Monster Trucks.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

Chiếc Xe Tải Quái Vật Monster TrucksThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện nói về một nam sinh trẻ đã dùng những mãnh vụng của xe hơi hư hỏng tạo ra một sinh vật kì lạ, lúc bấy giờ anh muốn tìm một chúc ít phần hư của các chiếc xe tập hợp thành một chiếc xe hoàn hảo cho bản thân, sao đó cậu phát hiện ra bên trong chiếc xe là một con vật kì lạ hình hài bạch tuộc nhưng đầu chẳng biết con gì

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Xem Phim Nguồn Gốc Alien - Alien Origin Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguồn gốc alien alien origin được tạo ra từ thước phim bị mất về một cuộc viễn chinh quân sự cho thấy nguồn gốc của sự sống trên trái đấtnguồn gốc alien,xem phim nguồn gốc alien,download nguồn gốc alien,xem online nguồn gốc alien hd,xem nguồn gốc alien nhanh,tai phim nguồn gốc alien,alien origin,xem phim alien origin,download alien origin,xem online alien origin hd,xem alien origin nhanh,tai phim alien origin,chelsea vincent,peter pedrero,philip coc