Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Terrence Howard,Taraji P Henson,Jussie Smollett

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Cốt Ngữ Talking Bones.Diễn Viên: Terrence Howard,Taraji P Henson,Jussie Smollett

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Xem Phim Người Yêu Mùa Hè Của Tôi - 我的夏日甜心 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai nhân vật chính lâm tuyết nhi và lý thanh hào họ gặp nhau trong một kỳ nghỉ hè ở biển và nhanh chóng phải lòng nhau tuy nhiên họ cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách khi trở về cuộc sống thường ngàyngười yêu mùa hè của tôi,xem phim người yêu mùa hè của tôi,download người yêu mùa hè của tôi,xem online người yêu mùa hè của tôi hd,xem người yêu mùa hè của tôi nhanh,tai phim người yêu mùa hè của tôi,我的夏日甜心,xem phim 我的夏日甜心,download 我的夏日甜心,xem online 我的夏日甜心 hd,xem 我的夏日甜心 nhanh,tai phim 我的夏日甜心