Âm Mưu Ác Quỷ The Devil Conspiracy

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil ConspiracyThuyết Minh Năm: 2023

Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The Dead

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trong một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus bệnh dại đã biến mọi người thành những kẻ ăn thịt người. Alice, một nữ nạn nhân đang mang thai, cùng với hai người đàn ông khác đã đấu tranh với phần còn lại để đến được một hòn đảo không bị ảnh hưởng bởi virus. Trong khi đó có một người đàn ông nguy hiểm trên con đường mòn cùng một cô gái bí ẩn, và Alice đã sớm phát hiện ra rằng zombie không phải là mối đe dọa duy nhất

Xem Phim Người Tay Kéo - Edward Scissorhands Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên edward với bàn tay là những chiếc kéo anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà boggs và đem lòng yêu con gái họ là kim nhưng kim đã có người yêu là jim jim lợi dụng edward khiến edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm kim cảm thấy có lỗi với edward và cô không đồng tình với thái độ của jimngười tay kéo,xem phim người tay kéo,download người tay kéo,xem online người tay kéo hd,xem người tay kéo nhanh,tai phim người tay kéo,edward scissorhands,xem phim edward scissorhands,download edward scissorhands,xem online edward scissorhands hd,xem edward scissorhands nhanh,tai phim edward scissorhands