Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My Favorite.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng Be My FavoriteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện Botkawee đã mãi mãi yêu Phrae Mai. Cuộc sống của anh ta thay đổi mãi mãi khi một quả cầu pha lê âm nhạc anh ta mua làm món quà quan trọng cho Phrae Mai đưa anh ta trở lại quá khứ, khi anh ta chỉ mới mười tám tuổi. Mọi thứ trở nên đảo lộn. Thay vì thực hiện hy vọng của mình và sửa chữa mọi việc với Phrae Mai, Botkawee somehow lại đến trong vòng tay của Pisaeng.

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Gái Già Phần 1 Younger Season 1.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Gái Già Phần 1 Younger Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

câu chuyện kể về Liza một bà mẹ đơn thân vừa bước sang tuổi 40 muốn thoát khỏi cảnh buồn tẻ của cuộc sống cô đơn nên đã quyết định trở lại với công việc thời trang mà cô vốn dĩ thuộc về, nhờ vào sự trợ giúp của những người bạn thân thiế

Xem Phim Người Quản Lý Khách Sạn - Hotelier Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim byj vào vai chính shin dong hyuk 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi dong hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường nên dh được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lýngười quản lý khách sạn,xem phim người quản lý khách sạn,download người quản lý khách sạn,xem online người quản lý khách sạn hd,xem người quản lý khách sạn nhanh,tai phim người quản lý khách sạn,hotelier,xem phim hotelier,download hotelier,xem online hotelier hd,xem hotelier nhanh,tai phim hotelier,kim seung woo,bae yong joon,song hye kyo