Điềm Mật Mật Comrades: Almost A Love Story.Diễn Viên: Maggie Cheung,Leon Lai,Eric Tsang

Điềm Mật Mật Comrades: Almost A Love StoryViệt Sub Năm: 1996

Là một bộ phim Hồng Kông của đạo diễn Trần Khả Tân. Tựa đề của bộ phim được lấy từ một bài hát rất được yêu thích của nữ ca sĩ Đặng Lệ Quân. Bộ phim nói về mối tình của hai người Trung Quốc đại lục Lý Tiểu Quân và Lý Kiều nhập cư ở Hồng Kông để mưu sinh. Cùng yêu thích bài hát "Điềm mật mật" của Đặng Lệ Quân, hai người dần phải lòng nhau nhưng mối tình của họ bị ngăn trở bởi quan hệ của Lý Kiều với một tay trùm xã hội đen

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Xem Phim Người Điên Kẻ Tỉnh - The Insanity Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tỉnh lại bảy con người xa lạ phát hiện bị nhốt chung một chỗ trong bệnh viện tâm thần để thoát khỏi đây họ bày nhiều chiêu trò chứng minh họ là người bình thường cho đến một hôm viện trưởng đưa ra yêu cầu nếu tìm ra kẻ điên thực sự thì những người còn lại sẽ được ra ngoài vậy trong số họ là người điên ai là kẻ tỉnhngười điên kẻ tỉnh,xem phim người điên kẻ tỉnh,download người điên kẻ tỉnh,xem online người điên kẻ tỉnh hd,xem người điên kẻ tỉnh nhanh,tai phim người điên kẻ tỉnh,the insanity,xem phim the insanity,download the insanity,xem online the insanity hd,xem the insanity nhanh,tai phim the insanity,vạn tây,kim sĩ kiệt,tào vệ vũ