Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling Field

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling FieldThuyết Minh Năm: 2020

kể về trung úy Satjathorn bất đắc dĩ phải nhận nhiệm vụ đi phá án tại ngôi làng TungMhaHon. Vụ án được đặc biệt quan tâm bởi có nhiều tình tiết bí hiểm, khó lý giải. Kuim – một anh nông dân người làng – tình nguyện hộ tống Satjathorn trong suốt chuyến điều tra bởi anh cũng muốn nhân cơ hội này trở về làng gặp người thương – Vhung.

Gia Đình Mafia The Family.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Gia Đình Mafia The FamilyViệt Sub Năm: 2013

The Family được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Badfellas của tác giả Tonino Benacquista, bộ phim xoay quanh thị tộc Manzoni, một gia đình mafia chuyển đến sinh sống tại nước Pháp trong một chương trình bảo vệ nhân chứng. Mặc dù cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới, họ buộc phải quay trở lại với con đường gangster. Robert De Niro thủ vai người đứng đầu gia đình, còn Michelle Pfeiffer đóng vai người vợ.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Cạm Bẫy Tình Yêu Dostana.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,John Abraham,Priyanka Chopra,Kiron Kher,Bobby Deol,Boman Irani

Cạm Bẫy Tình Yêu DostanaViệt Sub Năm: 2008

được trình chiếu tại Việt Nam năm 2008 với tên gọi Hôn Nhân Đồng Tính nhưng DOSTANA – CẠM BẪY TÌNH YÊU được viết, dàn dựng với phong cách hài hước hơn, lãng mạn hơn và nhất là logic hơn với nhiều tình tiết vui nhộn, đáng yêu với diễn xuất của 03 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Bollywood:Ấn Độ là nơi sinh ra Karma Sutra

Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Xem Phim Người Đẹp Nói Dối - Too Beautiful To Lie Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

young ju là một cô gái đang phải thụ án tù vì tội lừa đảo nhưng cũng nhờ khả năng này mà cô đã được mãn hạn tù sớm trên chuyến tàu đến dự đám cưới chị gái young ju tình cờ quen hee cheol một anh chàng dược sĩ vùng tỉnh lẻ hơi khờ khạo nhưng rất thật thàchiếc nhẫn cầu hôn của hee cheol bị đánh cắp trên tàu và rơi vào tay young ju khi cô rượt bắt kẻ trộm để hoàn lại chiếc nhẫn cho hee cheol và lấy lại hành lý bỏ quên trên tàu young ju đến nhà hee cheolkhi tới nơi cùng với chiếc nhẫnngười đẹp nói dối,xem phim người đẹp nói dối,download người đẹp nói dối,xem online người đẹp nói dối hd,xem người đẹp nói dối nhanh,tai phim người đẹp nói dối,too beautiful to lie,xem phim too beautiful to lie,download too beautiful to lie,xem online too beautiful to lie hd,xem too beautiful to lie nhanh,tai phim too beautiful to lie,kim ha neul,kang dong won