Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Tuyết Mùa Hạ Snow In Summer.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Tuyết Mùa Hạ Snow In SummerViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thế hệ thứ hai của Qiao Jiamu, người tự làm chủ và tự làm chủ. Trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y. Lam Tuyết, hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùng.

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I Am.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I AmViệt Sub Năm: 2019

Đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama Ossans Love. Haruta hoàn thành chuyến công tác ở Thượng Hải và quay về văn phòng Bất động sản Tenku ở Tokyo, trong khi đó Maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chính.

Xem Phim Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc hôn nhân lâu năm đầy rẫy những mâu thuẫn vì vấn đề giao tiếp khiến một người đàn ông cay đắng trong khi chị anh cũng bắt đầu ngẫm về cuộc hôn nhân sắp đặt của mìnhngười để tâm sự,xem phim người để tâm sự,download người để tâm sự,xem online người để tâm sự hd,xem người để tâm sự nhanh,tai phim người để tâm sự,someone to talk to,xem phim someone to talk to,download someone to talk to,xem online someone to talk to hd,xem someone to talk to nhanh,tai phim someone to talk to