Đất Và Máu Earth And Blood

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Xem Phim Người Đàn Ông Đi Giày Đỏ - The Man With One Red Shoe Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người đàn ông đi giày đỏ the man with one red shoe là một bộ phim hài 1985 của đạo diễn stan dragoti và đây là một phiên bản làm lại của bộ phim pháp 1972 le grand blond avec une chaussure noirengười đàn ông đi giày đỏ,xem phim người đàn ông đi giày đỏ,download người đàn ông đi giày đỏ,xem online người đàn ông đi giày đỏ hd,xem người đàn ông đi giày đỏ nhanh,tai phim người đàn ông đi giày đỏ,the man with one red shoe,xem phim the man with one red shoe,download the man with one red shoe,xem online the man with one red shoe hd,xem the man with one red shoe nhanh,tai phim the man with one red shoe,tom hanks,lori singer,dabney coleman