Hội Phù Thủy Secret Circle.Diễn Viên: Brittany Robertson,Logan Browning,Thomas Dekker

Hội Phù Thủy Secret CircleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 19/19)

kể về cô gái Cassie Blake, người mang trong mình một sức mạnh đặc biệt nhưng không hề hay biết. Cuộc sống của cô bỗng trở nên đảo lộn sau khi mẹ cô mất trong một vụ hỏa hoạn khó hiểu. Sau đó cô đã chuyển về sống cùng bà ngoại ở một thị trấn nhỏ ở vùng cảng Chance Harbor, Washington. Cô nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nơi đây và trở nên thân thiết với một nhóm bạn.

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tiếp nối series kinh dị ăn khách, phần 6 tiếp tục với những câu chuyện kinh dị mới. xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Sau hơn 300 năm kể từ giai đoạn hỗn loạn từ phiên tòa phù thủy Salem, những phù thủy còn sống sót đang phải đối mặt với nạn diệt vong.

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List.Diễn Viên: Paul Schneider,Fiona Shaw,Shaun Benson

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1.Diễn Viên: Paul Schneider,Fiona Shaw,Shaun Benson

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Xem Phim Ngày Thanh Trừng Phần 2 - The Purge Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những cuộc truy sát tàn sát theo những kiểu kỳ dị nhất và lấy bối cảnh địa cầu tương lai ở phần này sẽ là vào năm 2023 đó là ngày 21 tháng 3 năm 2023 khoảnh khắc trước khi bắt đầu cuộc thanh trừng hàng nămngày thanh trừng phần 2,xem phim ngày thanh trừng phần 2,download ngày thanh trừng phần 2,xem online ngày thanh trừng phần 2 hd,xem ngày thanh trừng phần 2 nhanh,tai phim ngày thanh trừng phần 2,the purge season 2,xem phim the purge season 2,download the purge season 2,xem online the purge season 2 hd,xem the purge season 2 nhanh,tai phim the purge season 2