Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Tay Súng Hoàn Lương A Good Man.Diễn Viên: Ron Balicki,Claudiu Bleont,Massimo Dobrovic

Tay Súng Hoàn Lương A Good ManThuyết Minh Năm: 2014

đã từng là chỉ huy một hoạt động bí mật trên biên giới của Dagestan. Mục tiêu chính của nhiệm vụ chính là nhóm khủng bố Hồi giáo Abu Alwaki và mục tiêu thứ hai là Chen (Tzi Ma), một tay môi giới buôn bán vũ khí và là người đang tài trợ cho cuộc khủng bố. Cuộc tấn công thất bại dẫn đến cái chết của toàn bộ đội của Alexander và sự trốn thoát của Chen.

Xem Phim Ngày Cuối Cùng - The Last Days Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2013 một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinhthế giới trở nên hỗn loạn marc một nhân viên lập trình tìm cách giải cứu julia cô bạn gái của anh đang bị mắc kẹt trong một tòa nhàngày cuối cùng,xem phim ngày cuối cùng,download ngày cuối cùng,xem online ngày cuối cùng hd,xem ngày cuối cùng nhanh,tai phim ngày cuối cùng,the last days,xem phim the last days,download the last days,xem online the last days hd,xem the last days nhanh,tai phim the last days,quim gutiérrez,josé coronado,marta etura