Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Joel Gretsch,Andrea Brooks,Reilly Dolman

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Joel Gretsch,Andrea Brooks,Reilly Dolman

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Xem Phim Nàng Santa - Help For The Holidays Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

help for the holidays   sara vancamp là một người mẹ bận rộn không hề biết đến khái niệm giáng sinh christine một cô gái đến từ ngôi làng của ông già noel cô luôn khát khao làm nhiều việc thực tế có ích hơn là làm đồ chơi ở bắc cực và cô đã quyết định đến với thế giới thực để giúp đỡ sara và hai đứa con của cônàng santa,xem phim nàng santa,download nàng santa,xem online nàng santa hd,xem nàng santa nhanh,tai phim nàng santa,help for the holidays,xem phim help for the holidays,download help for the holidays,xem online help for the holidays hd,xem help for the holidays nhanh,tai phim help for the holidays