Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Xem Phim Nàng Bạch Tuyết Và Chàng Thợ Săn - Snow White And The Huntsman Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về chàng thợ săn được lệnh của hoàng hậu đưa bạch tuyết vào sâu trong rừng và giết chết bạch tuyết nhưng chàng quyết định để bạch tuyết sống và câu chuyện về cuộc chạy trốn của 2 người bắt đầu từ đâynàng bạch tuyết và chàng thợ săn,xem phim nàng bạch tuyết và chàng thợ săn,download nàng bạch tuyết và chàng thợ săn,xem online nàng bạch tuyết và chàng thợ săn hd,xem nàng bạch tuyết và chàng thợ săn nhanh,tai phim nàng bạch tuyết và chàng thợ săn,snow white and the huntsman,xem phim snow white and the huntsman,download snow white and the huntsman,xem online snow white and the huntsman hd,xem snow white and the huntsman nhanh,tai phim snow white and the huntsman,kristen stewart,chris hemsworth,charlize theron