Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm GiớiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.

Shadows House シャドーハウス

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Xem Phim Mouse - Tí Đạo Chích Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sotara là một giáo viên dạy mỹ thuật ở một trường cấp 3 bình thường và được nữ sinh mến mộ thế nhưngdưới cái bộ mặt đạo đức giả ấy sotara thật ra là tí đạo chích mouse the thief cực kì nổi tiếng đạ mấu cờ hó nào mong chờ cảnh hen như trong truyện thì không có đâu nhamouse,xem phim mouse,download mouse,xem online mouse hd,xem mouse nhanh,tai phim mouse,tí đạo chích,xem phim tí đạo chích,download tí đạo chích,xem online tí đạo chích hd,xem tí đạo chích nhanh,tai phim tí đạo chích