Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains.Diễn Viên: Sam Riley,Andrea Riseborough,Helen Mirren

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women.Diễn Viên: Sam Riley,Andrea Riseborough,Helen Mirren

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Xem Phim Một Tình Yêu Còn Nhớ: Bản Đạo Diễn - I Missed You: Directors Cut Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ nghiện việc nối lại với hai người đàn ông mà cô từng chặn trên mạng xã hội 5 năm trước và bắt đầu suy ngẫm về lựa chọn cuộc đời của mình trong quá khứmột tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,xem phim một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,download một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,xem online một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn hd,xem một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn nhanh,tai phim một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,i missed you,directors cut,xem phim i missed you,directors cut,download i missed you,directors cut,xem online i missed you,directors cut hd,xem i missed you,directors cut nhanh,tai phim i missed you,directors cut