Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Sushi Police スシポリス

Sushi Police スシポリスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

các vấn đề về an toàn thực phẩm.Trượt trên đà lợi nhuận,một số người ngày nay gần như mất hết nhân tính khi coi thường sức khỏe người tiêu dùng,họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để vun đắp cho cuộc sống của cá nhân họ mà trở nên ích kỉ và tàn nhẫn với đồng loại của họ.Đã có hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra và chính phủ Nhật đã vào cuộc kiểm soát,lên tiếng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Xem Phim Monster Strike The Animation - モンスターストライク The Animation Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the angelic guard who call the heavens their home have been tasked with collecting the orbs scattered across the world lucifer—a leader of the angelic guard with a rebellious streak said to wield power rivaling the almighty—carries out her duty along with uriel also a leader of the guardmonster strike the animation,xem phim monster strike the animation,download monster strike the animation,xem online monster strike the animation hd,xem monster strike the animation nhanh,tai phim monster strike the animation,モンスターストライク the animation,xem phim モンスターストライク the animation,download モンスターストライク the animation,xem online モンスターストライク the animation hd,xem モンスターストライク the animation nhanh,tai phim モンスターストライク the animation