24 Tấm Gương Hiếu Thảo Nhị Thập Tứ Hiếu

24 Tấm Gương Hiếu Thảo Nhị Thập Tứ HiếuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Xin gửi đến các gia đình, các bạn trẻ, đặc biệt các bạn thiếu nhi loạt phim Nhị Thập Tứ Hiếu nói về 24 Mẫu Gương Hiếu Thảo của người xưa. Cây có cội, nước có nguồn, làm người ai cũng có Tổ tiên, Ông bà, Cha mẹ. Người Việt nam xem đây là tình cảm thiêng liêng cao quý nhất, trong bất cứ hoàn cảnh nào, thời điểm nào, và không giờ phút nào lại không nghĩ đến công ơn sinh thành dưỡng dục cù lao của Cha Mẹ

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 78/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: Yakumo

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: YakumoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Thành phố Tajimi, nằm ở phía Nam của tỉnh Gifu, Nhật Bản, nổi tiếng với đồ đất nung Mino. Thành phố này có rất nhiều nhà sản xuất gốm lịch sử và bảo tàng nghệ thuật gốm. Nó có các cơ sở nơi bạn có thể thử làm đồ gốm và nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn trên các món ăn Minoware.

Dog Signal Tín Hiệu Cún Cưng

Dog Signal Tín Hiệu Cún CưngViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Công việc của người huấn luyện chó là gắn kết chó và người lại với nhau. Miyu Samura, một chàng trai trẻ thiếu quyết đoán, gặp Shinichiro Niwa, một người huấn luyện chó có tài thần kỳ, khi đang dắt con chó đi dạo do bị bạn gái cũ ép buộc.

Xem Phim Miss Monochrome Ss2 - The Animation 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miss monochrome is an original character design from seiyuu horie yui in march 2012 she first used the miss monochrome character as a 3d virtual singer to sing her songs at her concert horie yui wo meguru bouken iii secret mission tour later the character appeared in a range of merchandise as well as in the social network game girlfriend betamiss monochrome ss2,xem phim miss monochrome ss2,download miss monochrome ss2,xem online miss monochrome ss2 hd,xem miss monochrome ss2 nhanh,tai phim miss monochrome ss2,the animation 2,xem phim the animation 2,download the animation 2,xem online the animation 2 hd,xem the animation 2 nhanh,tai phim the animation 2,một bé robot trên con đường làm idol