Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Blood C The Last Vampire

Blood C The Last VampireViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là Saya- là một trong hai "ma cà rồng" thuần chủng của chủng loài Chiropteran. Cô trở thành một thợ săn của Red Shield- một tổ chức lập ra với mục đích tiêu diệt Diva- em gái song sinh của Saya, kẻ đã tạo ra các Chiropteran khát máu và là mối đe dọa lớn của loài người (Diva muốn dùng máu của mình để biến loài người thành Chiropteran). Saya sử dụng một thanh katana đặc biệt có thể dẫn máu từ tay của Saya để tẩm lên lưỡi kiếm và "thanh tẩy" các Chiropteran bất tử.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Xem Phim Merc Storia - Mukiryoku No Shounen To Bin No Naka No Shoujo Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được dựa trên game nhập vai chiến lược hành động tưởng tượng đưa bạn vào một thế giới mà con người và quái vật cùng tồn tại với nhau trong câu chuyện này nhân vật chính là một cậu bé yujutsushi người chữa thương với sức mạnh có thể chữa thương cho tất cả mọi người chàng trai này đã đi mọi nơi để chữa thương và hành trình đi khôi phục ký ức của cô gái merc bị mắc kẹt trong một cái chaimerc storia,xem phim merc storia,download merc storia,xem online merc storia hd,xem merc storia nhanh,tai phim merc storia,mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo,xem phim mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo,download mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo,xem online mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo hd,xem mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo nhanh,tai phim mukiryoku no shounen to bin no naka no shoujo