Thòng Lọng Ma The Rope Curse

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2Việt Sub Năm: 1997

Nhắc đến điện ảnh Hồng Kông, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật cũng như kiếm hiệp, thế nhưng thể loại kinh dị vốn không phải là thế mạnh lại sở hữu không ít những tác phẩm được xếp vào hàng xuất sắc với độ ám ảnh rất cao, trong đó không ít phim được sản xuất vào thập niên 90 thế kỷ trước

Giao Ước Chết The Promise.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Giao Ước Chết The PromiseThuyết Minh Năm: 2017

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.

Xem Phim Ma Kiếng - The Mirror Thuyết Minh (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mina một học sinh lớp thấy mẹ cô đã không chọn cô lên từ trường bộ phim kể về nỗ lực của mình để tìm đường về nhà giữa những tiếng ồn sự nhầm lẫn và hỗn loạn của tehran mina đang mặc đồng phục học sinh với một chiếc khăn đầu có một cánh tay bó bột và đang nắm giữ một túi xách đi học ở khác cô gặp rất nhiều người dân trên đường và hầu hết trong số họ cố gắng để giúp đỡ cô ấy trong khi những người khác là đáng ngạc nhiên thờ ơ với tình trạng của mình cuối cùng bộ phim phải mất một lượtma kiếng thuyết minh,xem phim ma kiếng thuyết minh,download ma kiếng thuyết minh,xem online ma kiếng thuyết minh hd,xem ma kiếng thuyết minh nhanh,tai phim ma kiếng thuyết minh,the mirror thuyết minh,xem phim the mirror thuyết minh,download the mirror thuyết minh,xem online the mirror thuyết minh hd,xem the mirror thuyết minh nhanh,tai phim the mirror thuyết minh,kuang chao chiangnd lin dai