Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Berserk (2017) ベルセルク

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Hoshi No Samidare Lucifer And The Biscuit Hammer

Hoshi No Samidare Lucifer And The Biscuit HammerViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Asamiya Yuuhi là một sinh viên đại học vô cùng bình thường... cho đến ngày một con thằn lằn xuất hiện và yêu cầu cậu giải cứu thế giới. Điều tiếp theo anh ta được tiết lộ chính là anh đã được trao cho một chiếc nhẫn với sức mạnh đặc biệt, cộng với kẻ thù đang rình rập xung quanh

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Fractale フラクタル

Fractale フラクタルViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

câu chuyện diễn ra trên một hòn đảo, nơi một “Hệ thống Fractale” đang bắt đầu sụp đổ. Một ngày nọ, Clain tìm thấy một cô gái bị thương gọi là Phryne dưới một vách đá. Cô biến mất để lại một mặt dây chuyền. Clain đặt ra cho một cuộc hành trình với những cô gái có hình avatar Nessa để tìm Phryne và phát hiện ra bí mật của hệ thống Fractale.

Xem Phim Lupin Iii Season 1 - Lupin Đệ Tam Việt Sub (1972) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

arsène lupin iii cháu nội của siêu đạo chích huyền thoại arsène lupin được mệnh danh là tên trộm xuất chúng nhất thế giới nổi tiếng với việc thông báo trước những vật báu quý giá mà mình sẽ định lấy đi cho chủ sở hữu của nótrợ thủ đắc lực và cũng là đồng minh thân cận nhất của lupin là daisuke jigen một thiện xạ người có thể rút súng hạ gục mục tiêu trong vòng 03 giây mặc dù lupin và jigen thường xuyên làm việc theo nhóm hai người nhưng đôi khi họ cũng xuất hiện cùng với goemonlupin iii season 1,xem phim lupin iii season 1,download lupin iii season 1,xem online lupin iii season 1 hd,xem lupin iii season 1 nhanh,tai phim lupin iii season 1,lupin đệ tam,xem phim lupin đệ tam,download lupin đệ tam,xem online lupin đệ tam hd,xem lupin đệ tam nhanh,tai phim lupin đệ tam