Hạnh Phúc Lớn One Big Happy.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Nick Zano,Kelly Brook

Hạnh Phúc Lớn One Big HappyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Phim One Big Happy là serie phim do MC đồng tính Ellen DeGeneres đảm nhận vai trò sản xuất với sự cộng tác của nhà biên kịch Liz Feldman.Bộ phim nói về sự đồng tính của nam và nữ trong thời hiện đại,.....có nhiều cảnh 18+ nên chỉ phù hợp cho người lớn .Ngay trong tập một đã có cảnh quay khá mát mẻ, người đẹp được mệnh danh là “Kỳ quan thứ 9 thế giới” Kelly không một mảnh vải che thân, đứng chống tay trong nhà bếp.

Mối Tình Ngang Trái Call It Love.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Nick Zano,Kelly Brook

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Ngoảnh Lại Nói Yêu Em Fall In Love With You Again: Turned To Say Love You.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Ngoảnh Lại Nói Yêu Em Fall In Love With You Again: Turned To Say Love YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/32)

kể về Năm 2028, người phụ nữ nội trợ 38 tuổi Lý Minh Ngọc (Vương Lạc Đan) chán ghét cuộc sống nghèo khó tủn mủn hiện tại, sự cách biệt giữa lý tưởng và hiện thực khiến cô suy sụp, cũng khiến cô rơi vào trạng thái khủng hoảng. Trong một lần xảy ra tai nạn xe, khiến cho cuộc đời của cô quay trở lại năm 2012.

Xem Phim Love Học Mỹ Nam - Great Men Academy Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về 7 nam sinh trong một ngôi trường đại học đây cũng chính là nơi các chàng trai sẽ tìm ra được những điểm mạnh của mìnhlove học mỹ nam,xem phim love học mỹ nam,download love học mỹ nam,xem online love học mỹ nam hd,xem love học mỹ nam nhanh,tai phim love học mỹ nam,great men academy,xem phim great men academy,download great men academy,xem online great men academy hd,xem great men academy nhanh,tai phim great men academy