Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2

Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới...

Linh Hồn Đổi Xác Altered Carbon.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Linh Hồn Đổi Xác Altered CarbonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh. Bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm Takeshi Kovacs, người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú Laurens Bancroft - người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữa.

12 Con Khỉ 12 Monkeys.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ 12 MonkeysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Bài Toán 3 Vật Thể 3 Body Problem.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

Bài Toán 3 Vật Thể 3 Body ProblemThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 8/8)

Ye Wenjie là một nhà vật lý thiên văn đã chứng kiến ​​cha cô bị sát hại dã man trong Cách mạng Văn hóa Trung Quốc . Sau đó, cô bị bắt đi lính vì kiến ​​thức khoa học và được gửi đến một căn cứ radar bí mật ở một vùng xa xôi.

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về cô gái tên Sarah, là nhân chứng của một vụ tự tử. Sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và Sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại, cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử. Nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là ai?

Xem Phim Lời Nguyền Núi Betaal - Betaal Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thuê để đuổi dân bộ lạc hòng lấy chỗ làm đường cao tốc mới nhóm sĩ quan hóa giải một lời nguyền cổ xưa và giải phóng đội quân xác sống anh quốclời nguyền núi betaal,xem phim lời nguyền núi betaal,download lời nguyền núi betaal,xem online lời nguyền núi betaal hd,xem lời nguyền núi betaal nhanh,tai phim lời nguyền núi betaal,betaal,xem phim betaal,download betaal,xem online betaal hd,xem betaal nhanh,tai phim betaal