Không Lối Thoát No Exit

Không Lối Thoát No ExitViệt Sub Năm: 2022

Người nghiện đang hồi phục Darby Thorne biết rằng mẹ cô đang ở trong bệnh viện sau khi bị chứng phình động mạch não và đang được phẫu thuật khẩn cấp. Cô thoát khỏi trại cai nghiện và lái xe đến Thành phố Salt Lake

Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2Thuyết Minh Năm: 2003

bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David R. Ellis, với sự tham gia của các diễn viên - A.J. Cook, Ali Larter, Tony Todd, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như New Line Cinema, Zide-Perry Productions vào năm 2003, bộ phim Bà bầu hờ Số Phận An Bài 2 (Lưỡi Hái Tử Thần 2) kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ra.

Lời Tiên Tri Oracle.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Xem Phim Liên Kết Ma Quái - The Binding Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đến gặp mẹ của vị hôn phu ở miền nam nước ý một phụ nữ phải chiến đấu với lời nguyền bí ẩn và hiểm ác để giành lại con gái mìnhliên kết ma quái,xem phim liên kết ma quái,download liên kết ma quái,xem online liên kết ma quái hd,xem liên kết ma quái nhanh,tai phim liên kết ma quái,the binding,xem phim the binding,download the binding,xem online the binding hd,xem the binding nhanh,tai phim the binding