Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Long Hổ Bá Vương The Mob.Diễn Viên: Ray Liotta,Jason Patric,Chi Mcbride

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Binh Đoàn La Mã Centurion.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Binh Đoàn La Mã CenturionViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.

Xem Phim Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp - The Professional Thuyết Minh (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mathilda một mười hai tuổi cô gái new york đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt norman stansfield chỉ em trai của cô mathilda giữ phá vỡ ngoài một ngày nọ stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút do đó giết chết cả gia đìnhleon sát thủ chuyên nghiệp,xem phim leon sát thủ chuyên nghiệp,download leon sát thủ chuyên nghiệp,xem online leon sát thủ chuyên nghiệp hd,xem leon sát thủ chuyên nghiệp nhanh,tai phim leon sát thủ chuyên nghiệp,the professional,xem phim the professional,download the professional,xem online the professional hd,xem the professional nhanh,tai phim the professional,jean reno,gary oldman,natalie portman