Rick And Morty Phần 2 Rick & Morty Season 2

Rick And Morty Phần 2 Rick & Morty Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mình...Rick and Morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng, ảo diệu, mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắc.

Tinh Hài Kỵ Sĩ Knights On Debris

Tinh Hài Kỵ Sĩ Knights On DebrisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 15/??)

Lấy bối cảnh khi loài người đã chinh phục hệ mặt trời. Và hiện đang khởi động những chuyến thám hiểm đến những vùng xa xôi của thiên hà. Knight on Debris khám phá những câu chuyện về Abyss bí ẩn – một nền văn hóa tiên tiến sở hữu những sức mạnh to lớn và kinh hoàng.

Winx Club Ss1 And Ss2 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss1 And Ss2 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 52/52)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nàng Bloom sống tại thành phố Gardenia. Cuộc sống của Bloom sẽ rất bình thường như bao cô gái khác nếu không gặp công chúa Stellađến từ hành tinh Solaria đang gặp rắc rối. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, Bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình. Công chúa đã thuyết phục Bloom gia nhập Alfea, trường đào tạo tiên nữ tốt nhất. Tại Alfea, Bloom lập ra Winx Club gồm bốn người bạn ở cùng phòng: Stella, Musa, Tecna và Flora. Họ gặp phải những kẻ thù là The Trix:

Transformers Prime Season 1 2 3 Robot Biến Hình 3 Phần.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Transformers Prime Season 1 2 3 Robot Biến Hình 3 PhầnViệt Sub Năm: 2010 (Tập 65/65)

Series hoạt hình dựa theo loạt sản phẩm đồ chơi nổi tiếng của hãng Hasbro được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010. Nội dung phim kể về cuộc chiến giữa 2 phê robot Autobot và Decepticon đến từ hành tinh Cybertron. Trận chiến giữa 2 phe Thiện – Ác này có ảnh hưởng lớn tới sự yên bình của Trái Đất

Xem Phim Lego Ninjago - Ninja Lego Nhí Thuyết Minh (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một đội ninja dũng cảm gan dạ phái spinjitzu cao thủ lốc xoáy chống lại những kẻ thù muốn tiêu diệt vùng đất ninjago các nhân vật ninja kai đỏ jay xanh dương lloyd xanh lá cole đen zane trắng là 5 anh hùng ninja chính cùng nhau đoàn kết sức mạnh để chiến đấulego ninjago,xem phim lego ninjago,download lego ninjago,xem online lego ninjago hd,xem lego ninjago nhanh,tai phim lego ninjago,ninja lego nhí,xem phim ninja lego nhí,download ninja lego nhí,xem online ninja lego nhí hd,xem ninja lego nhí nhanh,tai phim ninja lego nhí