Kẻ Rình Mồi Alone

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Những Chiến Binh Chó Sói Dog Soldiers.Diễn Viên: Sean Pertwee,Kevin Mckidd,Emma Cleasby

Những Chiến Binh Chó Sói Dog SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Một đội các binh sĩ Anh tham gia đào tạo tại một vùng hoang dã hẻo lánh ở Scotland. Họ tìm thấy vị đội trưởng Lực lượng đặc biệt bị thương cùng với những tàn tích của đơn vị ông chỉ huy. Khi họ gặp nhà động vật học Megan, họ biết được rằng người sói đang hoạt động trong khu vực. Vì thế, họ phải chuẩn bị hành động, bởi đêm nay sẽ là một đêm trăng tròn

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Ứng Dụng Ma Bedeviled.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Xem Phim Lễ Hội Đẫm Máu - Midsommar Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh một lễ hội pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày nói sơ qua về pagan giáo một chút đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những kitô hữu những người theo pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt vật chất các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một đấng tối cao nhất địnhlễ hội đẫm máu,xem phim lễ hội đẫm máu,download lễ hội đẫm máu,xem online lễ hội đẫm máu hd,xem lễ hội đẫm máu nhanh,tai phim lễ hội đẫm máu,midsommar,xem phim midsommar,download midsommar,xem online midsommar hd,xem midsommar nhanh,tai phim midsommar