Trái Tim Nhân Ái New Heart.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Trái Tim Nhân Ái New HeartViệt Sub Năm: 2007 (Tập 21/21)

nói về sự phát triển và khổ sở của những bác sĩ phẩu thuật tin làm việc trong khoa giải phẩu tim mạch. Lee Eun Sung tốt nghiệp từ một trường y khoa mới thành lập trong tỉnh. Anh xin việc tại một bệnh viện và rất hy vọng trở thành bác sĩ giỏi. Nam Hye Suk tốt nghiệp loại ưu ở trường Y, cô là người theo trào lưu thực tế nhưng bắt đầu biểu hiện bản chất con người của mình từ khi biết Eun Sung. 

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An E.Diễn Viên: Amybeth Mcnulty,Geraldine James,Rh Thomson

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Series truyền hình có cả sự tham gia của Miranda de Pencier, người từng tham gia ê-kíp sản xuất bộ phim Beginners. Bên cạnh đó, Alison Owen và Debra Hayward - hai thành viên từng tham gia ê-kíp sản xuất phim Saving Mr. Banks và Bridget Jones Diary - cũng góp mặt trong dự án mới này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne tóc đỏ trên truyền hình sau 32 năm vắng bóng.

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4.Diễn Viên: Amybeth Mcnulty,Geraldine James,Rh Thomson

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Nhân Ngư 2 Siren 2.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Nhân Ngư 2 Siren 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/10)

một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển Bristol Cove, chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên Nhân Ngư (Mermaid) còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dương.

Xem Phim Ký Ức Alhambra - Memories Of The Alhambra Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu trên đất tây ban nha giữa chàng ceo điển trai yoo jin woo hyun bin và nữ chủ nhà trọ jung hee joo park shin hyeký ức alhambra,xem phim ký ức alhambra,download ký ức alhambra,xem online ký ức alhambra hd,xem ký ức alhambra nhanh,tai phim ký ức alhambra,memories of the alhambra,xem phim memories of the alhambra,download memories of the alhambra,xem online memories of the alhambra hd,xem memories of the alhambra nhanh,tai phim memories of the alhambra,hyun bin,park shin hye,kim eui,sung,park hoon,lee hak,joo