Samurai High School Phong Ấn Samurai.Diễn Viên: Christopher Cook,Pete Gold,Kevin T Moore

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Sát Nhân Bắt Chước Copycat Criminal: Mohouhan.Diễn Viên: Kentaro Sakaguchi,Shinnosuke Mitsushima,Miki Nakatani,Yusuke Yamamoto

Sát Nhân Bắt Chước Copycat Criminal: MohouhanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Phóng viên tự do Shigeko Maebata (Miki Nakatani), cậu học sinh Shinichi Tsukada, ông lão bán đậu phụ Yoshio Arima cùng nhiều người khác vướng vào vụ bắt cóc và giết người hàng loạt gây chấn động dư luận. Hung thủ không hề che giấu tội ác mà còn thách thức cảnh sát và giới truyền thông.

Nhà Văn Ma Gosutoraita: Ghostwriter.Diễn Viên: Kentaro Sakaguchi,Shinnosuke Mitsushima,Miki Nakatani,Yusuke Yamamoto

Nhà Văn Ma Gosutoraita: GhostwriterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.

Xem Phim Kỳ Thị Tuổi Tác - Age Harassment Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về yoshi emiri bắt đầu vào làm việc ở một công ty thương mại tổng hợp do gia đình làm ăn thất bại nên cô đành từ bỏ ước mơ kiếm được bằng thạc sĩ kinh doanh ở mỹ và hiện tại chỉ hy vọng trở thành lãnh đạo điều hành của một công tykỳ thị tuổi tác,xem phim kỳ thị tuổi tác,download kỳ thị tuổi tác,xem online kỳ thị tuổi tác hd,xem kỳ thị tuổi tác nhanh,tai phim kỳ thị tuổi tác,age harassment,xem phim age harassment,download age harassment,xem online age harassment hd,xem age harassment nhanh,tai phim age harassment,takei emi,inamori izumi