Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder Da.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder DaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh Berlin năm 2014, Quốc trưởng Đức quốc xã Adolf Hitler đột nhiên tỉnh dậy trên bãi cỏ và không nhớ bất kỳ điều gì từ sau năm 1945, sau đó ông bị nhầm lẫn với một diễn viên hài nổi tiếng, rồi trùm phát xít thậm chí còn có show truyền hình riêng của mình

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A Tomboy.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trương Hàn,Jung Il Woo,Đồng Phi

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A TomboyThuyết Minh Năm: 2016

được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu. Từ khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “Sam Sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộng.

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Xem Phim Kim Ngọc Mãn Đường - The Chinese Feast Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kết hợp đề tài ẩm thực với phong cách hài hước kinh điển của điện ảnh hồng kông quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng xoay quanh cuộc thi tranh ngôi vị đệ nhất đầu bếp giữa mãn hán lầu và tập đoàn ẩm thực siêu phàm để chiến thắng hai bên phải hoàn thành đại tiệc mãn hán toàn tịch trong ba ngày ba đêmkim ngọc mãn đường,xem phim kim ngọc mãn đường,download kim ngọc mãn đường,xem online kim ngọc mãn đường hd,xem kim ngọc mãn đường nhanh,tai phim kim ngọc mãn đường,the chinese feast,xem phim the chinese feast,download the chinese feast,xem online the chinese feast hd,xem the chinese feast nhanh,tai phim the chinese feast