Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Hồn Ma Song Sinh Twin Spirit.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Hồn Ma Song Sinh Twin SpiritThuyết Minh Năm: 2015

Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Xem Phim Khu Rừng Quỷ Ám - The Devils Woods Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn ireland họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họkhu rừng quỷ ám,xem phim khu rừng quỷ ám,download khu rừng quỷ ám,xem online khu rừng quỷ ám hd,xem khu rừng quỷ ám nhanh,tai phim khu rừng quỷ ám,the devils woods,xem phim the devils woods,download the devils woods,xem online the devils woods hd,xem the devils woods nhanh,tai phim the devils woods,anthony white,stephen cromwell,sandra hayden mason