Kẻ Lạ Mặt The Stranger.Diễn Viên: Steve Austin,Erica Cerra,Adam Beach,Geoff Gustafson,John Tench

Kẻ Lạ Mặt The StrangerViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên FBI sẽ theo dõi một nhân chứng vật chất là người tham gia vào một cuộc điều tra bí mật hàng đầu. Ngôi sao đấu vật Steve Austin sẽ vào vai người lạ mặt - một người đàn ông mất trí nhớ, không có tên họ và gần như chẳng còn gì để mất. Nhưng khi anh phát hiện ra mình bị cả FBI và bọn du thủ du thực của Nga săn đuổi thì anh quyết định đứng lên chống lại những thế lực ấy. Những kẻ theo đuổi không thể làm anh dừng lại

Vua Mặt Nạ The King Of Masks.Diễn Viên: Steve Austin,Erica Cerra,Adam Beach,Geoff Gustafson,John Tench

Vua Mặt Nạ The King Of MasksViệt Sub Năm: 1996

Wang Bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh Vua Mặt nạ nhờ thành thạo Nghệ thuật Thay đổi Tứ Xuyên trong một câu chuyện có thật. Vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trước.

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Chú Chó Max Max.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Chú Chó Max MaxViệt Sub Năm: 2015

kể về chú chó Max, có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của Hoa Kỳ. Sau đó, người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương. Rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôi.

Tay Đua Cự Phách Gran Turismo.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Tay Đua Cự Phách Gran TurismoThuyết Minh Năm: 2023

một game thủ đang vật lộn với cuộc sống, một tay đua xe thể thao thất bại và một nhà quản lý đua xe có tầm nhìn - họ đánh bại mọi rủi ro để tham gia vào môn thể thao cao cấp nhất trên thế giới.

Xem Phim Không Chỉ Là Game - Not A Game Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họkhông chỉ là game,xem phim không chỉ là game,download không chỉ là game,xem online không chỉ là game hd,xem không chỉ là game nhanh,tai phim không chỉ là game,not a game,xem phim not a game,download not a game,xem online not a game hd,xem not a game nhanh,tai phim not a game