Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Băng Qua Đám Cháy Through The Fire.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le Jayenge.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Amrish Puri,Farida Jalal,Anupam Kher,Satish Shah

Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le JayengeViệt Sub Năm: 1995

Raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao, nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt! Một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹ. Định mệnh đã cho 2 người bọn họ, 2 tính cách khác nhau đã gặp nhau tại 1 buổi tiệc tại Châu Âu.Câu chuyện sẽ đi về đâu.

Xem Phim Khi Thiên Tài Khoa Học Yêu - The Theory Of Everything Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

stephen hawking là nhà vật lý học khoa học vũ trụ được biết đến với công trình nổi tiếng lược sử thời gian và lý thuyết về tất cả mọi thứ trong thế kỷ 21 không chỉ được ghi nhận bởi những đóng góp to lớn về khoa học ông còn được thế giới ngưỡng mộ bởi ý chí nghị lực phi thường khi vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục sống và theo đuổi đam mê nghiên cứu cuộc đời ông trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm nghệ thuật từ văn học cho đến điện ảnh tiêu biểu nhất như bộ phim nhựakhi thiên tài khoa học yêu,xem phim khi thiên tài khoa học yêu,download khi thiên tài khoa học yêu,xem online khi thiên tài khoa học yêu hd,xem khi thiên tài khoa học yêu nhanh,tai phim khi thiên tài khoa học yêu,the theory of everything,xem phim the theory of everything,download the theory of everything,xem online the theory of everything hd,xem the theory of everything nhanh,tai phim the theory of everything,eddie redmayne,felicity jones,tom prior