Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love Story.Diễn Viên: Sra Noithai

Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Bua, một người phụ nữ kinh doanh thành công nhận được chẩn đoán bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối,  Bue rời khỏi gia đình và đến cư trú tại một bờ biển để tránh cho chồng và con gái nỗi đau về sự ra đi mãi mãi của mình, nhưng ở đây cô gặp và quen biết với June, một nữ nhiếp ảnh gia tự do. Liệu có phải là cơ hội cuối cùng để Bua khám phá ra ý nghĩa sâu sắc của tình yêu

Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless.Diễn Viên: Sra Noithai

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Những Người Mạnh Mẽ The Strong Ones.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Những Người Mạnh Mẽ The Strong OnesViệt Sub Năm: 2019

dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.

Xem Phim Khát Máu - The Hunger Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị của mỹ được sản xuất năm 1983 do tony scott đạo diễn với sự góp mặt của catherine deneuve david bowie và susan sarandon đây là câu chuyện về một mối tình tay ba giữa một bác sĩ chuyên về giấc ngủ và nghiên cứu lão hóa và một cặp vợ chồng ma cà rồng bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của whitley strieber viết năm 1981khát máu,xem phim khát máu,download khát máu,xem online khát máu hd,xem khát máu nhanh,tai phim khát máu,the hunger,xem phim the hunger,download the hunger,xem online the hunger hd,xem the hunger nhanh,tai phim the hunger,catherine deneuve,david bowie,susan sarandon,cliff de young