Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Cerebrum Sebastien Blanc.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Cerebrum Sebastien BlancViệt Sub Năm: 2022

After waking up from a year-long coma, an insecure young man must fight his controlling father in order to discover what really happened to his seemingly absent mother, as the true consequences of his past actions unravel before him.

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Xem Phim Kẻ Săn Thịt Người 3 - Jeepers Creepers 3 Việt Sub (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần ba loạt jeepers creepers tiếp tục được biên kịch kiêm đạo diễn victor salva thực hiện ông chính là người đứng sau hai tập phim trước của thương hiệu kinh dị ngoài ra hai diễn viên jonathan breck và brandon smith cũng trở lại trong một tác phẩm mới ở jeepers creepers 3 smith thêm một lần nữa sắm vai trung sĩ davis tubbskẻ săn thịt người 3,xem phim kẻ săn thịt người 3,download kẻ săn thịt người 3,xem online kẻ săn thịt người 3 hd,xem kẻ săn thịt người 3 nhanh,tai phim kẻ săn thịt người 3,jeepers creepers 3,xem phim jeepers creepers 3,download jeepers creepers 3,xem online jeepers creepers 3 hd,xem jeepers creepers 3 nhanh,tai phim jeepers creepers 3,stan shaw,gabrielle haugh,brandon smith,meg foster,jordan salloum,chester rushing