Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Xem Phim Kẻ Chống Đối - Stand Up Guys Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thểkẻ chống đối,xem phim kẻ chống đối,download kẻ chống đối,xem online kẻ chống đối hd,xem kẻ chống đối nhanh,tai phim kẻ chống đối,stand up guys,xem phim stand up guys,download stand up guys,xem online stand up guys hd,xem stand up guys nhanh,tai phim stand up guys,al pacino,alan arkin,christopher walken