Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third Season

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu HakushoViệt Sub Năm: 1992 (Tập 112/112)

do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.

Xem Phim Kaiba - カイバ Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyện tình diễn ra trong một thế giới khoa học viễn tưởng mà số hóa kí ức là có thể và cái chết đã là lỗi thời một thế giới nơi mà kí ức có thể bị đánh cắp và chỉnh sửa hoặc chuyển vào cơ thể khác và một thế giới nơi cơ thể không nhất thiết phải do cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng kaiba tỉnh dậy trong một căn phòng mà không biết mình là aikaiba,xem phim kaiba,download kaiba,xem online kaiba hd,xem kaiba nhanh,tai phim kaiba,カイバ,xem phim カイバ,download カイバ,xem online カイバ hd,xem カイバ nhanh,tai phim カイバ