Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Bullbuster ブルバスター.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000.Diễn Viên: Trung Úy Bernie

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Xem Phim Infinite Dendrogram - Infinitto Dendoroguramu Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2043 infinite dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo cùng với những tính năng đặc sắc game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tậninfinite dendrogram,xem phim infinite dendrogram,download infinite dendrogram,xem online infinite dendrogram hd,xem infinite dendrogram nhanh,tai phim infinite dendrogram,infinitto dendoroguramu,xem phim infinitto dendoroguramu,download infinitto dendoroguramu,xem online infinitto dendoroguramu hd,xem infinitto dendoroguramu nhanh,tai phim infinitto dendoroguramu