Người Dơi Và Robin Batman Vs Robin.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Dơi Và Robin Batman Vs RobinViệt Sub Năm: 2015

Trong khi Damian Wayne phải đấu tranh để đối phó với không-giết quy tắc của Batman, ông đã sớm bắt đầu tin rằng số phận của ông nằm trong một xã hội bí mật được gọi là, Tòa án của Owls.

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái Đất.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Lee Tockar,Kathleen Barr

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012

bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu).

Biệt Đội Bồ Câu Valiant.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Lee Tockar,Kathleen Barr

Biệt Đội Bồ Câu ValiantThuyết Minh Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Xem Phim Hội Quái Siêu Cấp: Ngôi Sao Ước - Super Monsters And The Wish Star Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điều ước giáng sinh trở thành sự thật đối với lobo người anh em họ yêu thích của họ đến thăm bất ngờ và cho glorb người ước anh ta có thể có mặt ở mọi nơi cùng một lúchội quái siêu cấp,ngôi sao ước,xem phim hội quái siêu cấp,ngôi sao ước,download hội quái siêu cấp,ngôi sao ước,xem online hội quái siêu cấp,ngôi sao ước hd,xem hội quái siêu cấp,ngôi sao ước nhanh,tai phim hội quái siêu cấp,ngôi sao ước,super monsters and the wish star,xem phim super monsters and the wish star,download super monsters and the wish star,xem online super monsters and the wish star hd,xem super monsters and the wish star nhanh,tai phim super monsters and the wish star,andrea libman,erin mathews,vincent tong