Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon Hotel.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon HotelThuyết Minh Năm: 2016

với sự góp mặt của soái ka Hà Nhuận Đông. Trong phim, anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ , hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào. Hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn , khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa Đại Chí biến thành một bữa tiệc máu me.

Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Xem Phim Hội Ngộ Quỷ Dữ - Meeting Evil Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của john fleton một người đàn ông nghèo làm môi giới bất động sản ở ngoại ô vừa bị sa thải trong một lần tình cờ giúp người đàn ông xa lạ cùng chiếc xe của hắn richie john bị cuốn vào một chuỗi ác mộng kỳ lạ kinh hoàng cùng những điều không tưởnghội ngộ quỷ dữ,xem phim hội ngộ quỷ dữ,download hội ngộ quỷ dữ,xem online hội ngộ quỷ dữ hd,xem hội ngộ quỷ dữ nhanh,tai phim hội ngộ quỷ dữ,meeting evil,xem phim meeting evil,download meeting evil,xem online meeting evil hd,xem meeting evil nhanh,tai phim meeting evil,luke wilson,samuel l jackson,leslie bibb