Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Lưới Tình Catwalk My Black Angel.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lưới Tình Catwalk My Black AngelThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 25/25)

Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Từ American Horror Story cho tới The People v. O.J. Simpson: American Crime Story và giờ thì là FEUD: Bette and Joan - đứa con đẻ của Ryan Murphy tiếp nối phong cách anthology (mỗi mùa một câu chuyện) tiếp tục khuấy đảo thế giới ảo.

Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong Toi.Diễn Viên: Carla,Dennis Trillo,Tom Rodriguez

Người Tình Của Chồng Tôi Nguoi Tinh Cua Chong ToiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

kể về chuyện tình sóng gió sau khi một người phụ nữ kết hôn với một gia đình ấm êm, một thời gian sau cô tình cờ phát hiện ra người chồng vốn ăn nằm ở kiếp với mình là là một người không giống một người tình bình thường, chồng của cô lại có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác sau một lần cô phát hiện hai người đang tay ấp mặt kề bên nhau, cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy mà cô đang được đón nhận bấy nay, chính điều đó đã tạo nên một con sóng mới đối với khán giả và nhận

Xem Phim Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia anh hiện đại trong điện blenheim hư cấu london ngày nay nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp helena liz hurley vợ vua simon vincent regan vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử liam william moseley và công chúa eleanor alexandra parkhoàng gia phần 1,xem phim hoàng gia phần 1,download hoàng gia phần 1,xem online hoàng gia phần 1 hd,xem hoàng gia phần 1 nhanh,tai phim hoàng gia phần 1,the royals season 1,xem phim the royals season 1,download the royals season 1,xem online the royals season 1 hd,xem the royals season 1 nhanh,tai phim the royals season 1,joan collins,william moseley,alexandra park